วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

Food Provider

แนะแนวอาชีพ
สายอาชีพในธุรกิจอาหารก็เป็นสายอาชีพที่มีคุณค่า หากไม่เปิดเป็นร้าน ก็อาจให้บริการอาหารนอกสถานที่ เช่นงานเลี้ยงสังสรรค์ อาหารในงานประชุมสัมนา งานบุญ และในพิธีต่าง ๆ มองให้ทะลุว่าผู้ให้บริการจะส่งมอบความสุขให้ลูกค้าได้อย่างไรจากสิ่งที่ทำ ได้แก่ อาหารสะอาด สีสันอาหารสวยงาม ภาชนะและอาหารจัดแต่งและวางอย่างเป็นระเบียบน่ารับประทาน รสชาติอร่อย ส่งถึงงานตรงเวลา สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ธุรกิจอาหารของนักเรียนมีชื่อเสียง นักเรียนเองก็จะเกิดความสุขขณะทำงานด้วย

ตัวอย่างเช่น อาหารในงานแต่งงาน นักเรียนจะได้ช่วยให้คู่บ่าวสาวมีความสบายใจว่าแขกต่าง ๆ ที่มาในงานจะได้รับประทานอาหารสะอาดรสอร่อย จากผลงานการปรุงของนักเรียนอย่างดี ช่วยลดเวลาในการเตรียมงานของบ่าวสาวเพราะ นักเรียนคือผู้ให้บริการอาหารที่ดีที่สุดที่ได้รับความไว้วางใจในการดูแลอาหารซึ่งเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของพิธีแต่งงาน

ตัวอย่างอาหารงานวันแต่งครูหล้าครูเผ่า ผัดบรอกโคลีกุ้ง กุ้งเยอะ ตักยังไงก็โดนกุ้ง รสกลมกล่อม


สับปะรดสด หอม หวาน กินไป 2-3 จานเลย เลือกถ่ายมาแต่ของโปรดนะ ลำเอียงหน่อยนึง


นอกจากนี้เป็นขนมจีนแกงเขียวหวาน ยำสามกรอบ ส้มตำ ข้าวเกรียบ ถั่ว อิ่มมาก ๆ ค่ะ มีความสุขกับคู่บ่าวสาวและอาหารในเวลาเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ONET 58 ENG M6 ข้อ 16

แหล่งที่มาของภาพ The boy claimed that the pencil box belonged to him, but soon everybody found out that he___. 1. is lying 2. tell...