วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

3BB Internet

เริ่มต้นที่ครูต้องการจะมีไวไฟที่บ้าน เพราะพ่อก็เริ่มใช้สมาร์ทโฟนแล้ว โทรศัพท์ของแม่ก็ใช้ไวไฟได้ ของน้าก็ใช้ได้ โทรทัศน์ในบ้านแม้รับสัญญาณไวไฟไม่ได้โดยตรงแต่ก็พอมีวิธีจะให้ภาพออกได้ จึงตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการ 3BB เพราะมีสาขาอยู่ใกล้บ้าน ตรง 3 แยกสหมิตรนี้เอง

เข้าไปติดต่อวันเสาร์บ่ายสามโมงครึ่ง เจ้าหน้าที่หญิงที่เคาน์เตอร์ยิ้มแย้มคอยบริการเราอยู่ บอกข้อมูลทุกอย่างชัดเจนเรียบร้อย ค่าประกันเราเตอร์ 1,000 ค่าเน็ตเดือนแรก 599 ยังไม่รวมภาษี รวมภาษีแล้วเป็น 631.30 บาท รวมทั้งสิ้น 1,632 ที่จ่ายไปเมื่อวาน ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 7 วันเพื่อเข้าไปติดตั้งเราเตอร์

วันนี้ตอนเก้าโมงกว่าก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าสะดวกให้ติดตั้งตอนนี้เลยไหม โอเคบอกพิกัดบ้าน เจ้าหน้าที่ยิ้มแย้ม พูดจาสุภาพ ติดตั้งด้วยความรวดเร็ว


เจ้าหน้าที่คนแรกโยงสายโทรศัพท์ไปที่ตัวกระจายสัญญาณหลัก แถวหน้าหอพักอัศวิน


พนักงานคนที่ 2 เดินสายเข้ามาในตัวบ้าน


การติดตั้งเสร็จแล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ เจ้าหน้าที่ติดตั้งก็เช็คให้ 2 รอบแล้วเค้าบอกให้โทรไปแจ้งศูนย์ 1530 ก็โทร แจ้งว่า สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหา บอกรหัสผู้ใช้ และบอกจังหวัด เจ้าหน้าที่ศูนย์บอกจะดำเนินการให้ โอเค รอดู ประมาณ 2 ทุ่ม ลองเปิดเครื่องดูปรากฏว่า ใช้ได้แล้ว ขอบคุณ 3BB ที่ให้บริการได้รวดเร็วมาก ๆ ค่ะ

แนะแนวอาชีพ: ทุกอาชีพมีคุณค่า ไม่ว่านักเรียนจะทำอาชีพอะไร ให้มองให้ทะลุว่า ใครจะได้สิ่งดี ๆ จากสิ่งที่เราลงมือทำ เรามีความสุขตอนที่ลงมือทำสิ่งที่มีคุณค่าต่อสังคม
  1. พนักงานเคาน์เตอร์: ยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขขณะทำงาน เพราะได้ให้ข้อมูลที่ตรงตามความจริง เป็นประโยชน์กับลูกค้าในการตัดสินใจเลือกผู้ให้บริการไวไฟ ลูกค้ามีความเข้าใจและสบายใจเกี่ยวกับระบบการให้บริการต่าง ๆ 
  2. พนักงานติดตั้ง: พูดคุยด้วยความสุภาพ ให้คำแนะนำในการใช้ เลือกจุดที่จะเดินสายอย่างดีที่สุดเพื่อให้ไม่เกะกะ ติดตั้งด้วยความกระตือรือร้นรวดเร็ว ดูแลตรวจสอบความถูกต้องของการติดตั้งอย่างละเอียดรอบคอบ มีความสุขขณะทำงานเพราะได้ส่งมอบผลงานที่ทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด
  3. พนักงานศูนย์บริการข้อมูล: รับฟังปัญหาจากลูกค้าด้วยความตั้งใจเพื่อรวบรวมข้อมูลให้บริษัทเกิดการพัฒนาในอนาคต ส่งต่อข้อมูลให้สาขาย่อยเพื่อแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้อินเตอร์เน็ตอย่างคุ้มค่าที่สุดกับค่าบริการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ONET 58 ENG M6 ข้อ 16

แหล่งที่มาของภาพ The boy claimed that the pencil box belonged to him, but soon everybody found out that he___. 1. is lying 2. tell...