วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เห็นภาพชัดแนบใจ

คนเราต้องวางแผนอนาคต ถ้าตอบคำถามเกี่ยวกับอนาคตว่าอย่างไร อนาคตก็จะเป็นแบบนั้น ความคิดคือสิ่งสำคัญที่สุดที่จะนำพาเราไปในสถานะต่าง ๆ คำสอนของครูอ้อยในการจะทำอะไรสักอย่างให้มันดี โดยเฉพาะเรื่องสำคัญคือการแต่งงานและคู่ชีวิต ต้องมีการวางแผนให้ เห็นภาพชัดแนบใจ ว่าอนาคตของสองเราจะเป็นอย่างไร ซึ่งก่อนจะมีภาพแนบใจได้ต้อง มองหาจึงมองเห็นภาพนั้น ๆ ต้องเชื่อว่ารักแท้มีจริง ต้องเชื่อว่าเราคู่ควรกับคนดี ๆ เราจะดูแลตัวเองและคนรักอย่างไร ลูกของเราจะเป็นอย่างไร แล้วลงมือทำทันที ให้ทุกวินาทีสอดคล้องกับเป้าหมายที่ต้องการ แล้วเช็คเข็มทิศด้วยว่าสิ่งที่ทำนั้นทำให้ใจเราอยู่ในแดนบวกหรือไม่ สุดท้ายจำไว้เสมอว่าทุกสิ่ง มันไม่ง่าย แต่มันจะคุ้ม สู้ ๆ ค่ะ

ขอบคุณแรงบันดาลใจในการเขียนและใช้ชีวิตจาก สติกเกอร์ไลน์เข็มทิศชีวิตค่ะ ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kemtid Line Sticker กด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ONET 58 ENG M6 ข้อ 16

แหล่งที่มาของภาพ The boy claimed that the pencil box belonged to him, but soon everybody found out that he___. 1. is lying 2. tell...