วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ประเมินครูผู้ช่วยครั้งที่ 2

Credit positivepins.com

รูปเล่ม ปกและคำนำรายงานผลการปฏิบัติงาน

รวมคำสั่ง

1 กันยายน 2559 ดูแลความเรียบร้อยโรงอาหาร (อุไรวรรณ)
1 กันยายน 2559 ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ (พรรณนิภา) [1]
1 กันยายน 2559 เวรวันหยุด (อุไรวรรณ)
23 กันยายน 2559 ศึกษาดูงานโรงเรียนลำปลายมาศ: รายงาน [2]

1 ตุลาคม 2559 ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ (อุไรวรรณ)
1 ตุลาคม 2559 เวรวันหยุดราชการ (พรรณนิภา) [3]
28 ตุลาคม 2559 อบรมคอมพิวเตอร์ (พรรณนิภา) [4]

1 พฤศจิกายน 2559 ปฏิบัติงานนอกเวลาราการ (พรรณนิภา) [5]
1 พฤศจิกายน 2559 เวรวันหยุดราชการ (อุไรวรรณ)
1 พฤศจิกายน 2559 เวรเช้าเย็น (อุไรวรรณ)

1 พฤศจิกายน 2559 คำสั่งครูที่ปรึกษา [6]
11 พฤศจิกายน 2559 กิจกรรมแนะให้แนว [7]

ปกและคำนำสรุปผลการปฏิบัติงาน
เล่มเนื้อหา

หมวด 1 การปฏิบัติตน

1.วินัย คุณธรรม จริยธรรมสำหรับ ข้าราชการครู
  1. วินัยในตนเอง
  2. วินัยและการรักษาวินัยของทางราชการ
  3. คุณธรรมจริยธรรมสำหรับข้าราชการครู
  4. บทบาทหน้าที่ของข้าราชการในฐานะเป็นพลเมืองที่ดี
  5. การปฏิบัติตามกฎหมาย ระเบียบแบบแผน หลักเกณฑ์ และวิธีการ ปฏิบัติราชการ
2. มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพครู
  1. มาตรฐานวิชาชีพครู
    1. มาตรฐานความรู้ และมาตรฐานประสบการณ์วิชาชีพ
    2. มาตรฐานการปฏิบัติงาน
  2. จรรยาบรรณวิชาชีพครู
3. เจตคติต่อวิชาชีพครู
  1. คุณค่าและความสำคัญของวิชาชีพครู
  2. บทบาทหน้าที่ของตนในฐานะของครูที่ดี
  3. การวางแผนเพื่อพัฒนาความก้าวหน้าในวิชาชีพครู
4. การพัฒนาตนเอง
  1. การใฝ่รู้ใฝ่เรียน
  2. ความฉลาดทาอารมณ์
  3. การสร้างแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์: มีความมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติงานให้ได้ดี หรือให้ได้มาตรฐาน หรือเกินมาตรฐานที่สถานศึกษากำหนด: ข้อตกลงการปฏิบัติราชการ
5. การพัฒนาบุคลิกภาพ

  1. การพัฒนาบุคลิกภาพ
  2. การปรับตัว
6. การดำรงชีวิตที่เหมาะสม

  1. การประพฤติตนตามหลักศาสนา
  2. การดำเนินชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง

หมวด 2 การปฏิบัติงาน

1. การจัดการเรียนรู้
  1. การวิเคราะห์มาตรฐานการจัดการเรียนรู้ และสาระการเรียนรู้
  2. การออกแบบการจัดการเรียนรู้
  3. การวิจัยและแก้ปัญหาในชั้นเรียน
  4. รายงานผลการจัดการเรียนรู้
2. การพัฒนาผู้เรียน
  1. การปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่ผู้เรียน
  2. การพัฒนาทักษะชีวิต สุขภาพกาย และสุขภาพจิตของผู้เรียน
  3. การพัฒนาผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ
  4. การปลูกฝังวินัยประชาธิปไตยให้แก่ผู้เรียน
  5. การสร้างคำนิยมที่ดีงามและความภาคภูมิใจในความเป็นคนไทยของผู้เรียน
  6. การจัดระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
3. การพัฒนาทางวิชาการ
  1. การพัฒนาสื่อ นวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้ 
  2. การพัฒนาและใช้แหล่งเรียนรู้และในภูมิปัญญาท้องถิ่น
  3. การใช้และสร้างเครือข่ายทางวิชาการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ONET 58 ENG M6 ข้อ 16

แหล่งที่มาของภาพ The boy claimed that the pencil box belonged to him, but soon everybody found out that he___. 1. is lying 2. tell...