วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รักเพราะเข้าใจ

เลือกทำสิ่งที่รักโดยเริ่มจากการรักสิ่งที่ทำ แล้วสิ่งที่เราคู่ควรจะปรากฎ

เข็มทิศชีวิต ฐิตินาถ ณ พัทลุง · 20 October · เวลาที่เรารักงานของเรา เราจะตื่นเต้นที่จะรีบตื่นมาทำมันทุกวัน ไม่อยากวาง ทุกอย่างที่ทำเหมือนโลกกำลังส่งสิ่งดีๆ ผ่านตัวเราไปให้คนอื่น แล้วเราได้รับประโยชน์ทันทีคนแรกเลยเสมอ ทุกอย่างที่เราทำเราได้รับผลก่อนใคร เสียงภายนอกเป็นสิ่งเตือนให้เราย้อนกลับมาทบทวนตรวจสอบสิ่งที่เราทำ ด้วยใจมั่นคง แต่สิ่งที่สำคัญกว่าคือความสามารถที่จะฟังเสียงภายในหัวใจตัวเอง ว่าเราเป็นใคร มีอะไรอยู่ในตัวเรานี้ กำลังทำสิ่งนี้เพื่ออะไร ด้วยวิธีอย่างไรจึงได้ผลดีที่สุดในทุกๆ ทาง มีชีวิตอย่างมีวัตถุประสงค์ มีคุณค่ามีความหมาย รู้ว่าเราเกิดมาเพื่อทำอะไร จะทิ้งสิ่งดีดีอะไรไว้ในโลกนี้ Credit ครูอ้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ONET 58 ENG M6 ข้อ 16

แหล่งที่มาของภาพ The boy claimed that the pencil box belonged to him, but soon everybody found out that he___. 1. is lying 2. tell...